Friday, October 4, 2019

Hướng dẫn đăng ký làm thẻ tín dụng Sacombank nhanh

Chào các bạn, hiện nay nhu cầu mua sắm trực tuyến (online) ngày càng phổ biến, việc sử dụng thẻ tín dụng trong mua sắm được nhiều người tin dùng, đặc biệt là các bạn trẻ bởi tính tiện dụng của nó.
Vậy làm thế nào để sở hữu thẻ tín dụng, dùng thanh toán trong mua sắm, du lịch, ăn uống...Hôm nay, SmartFinancial - Tài chính thông minh sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký làm thẻ tín dụng Sacombank một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

1. Thẻ tín dụng là gì?

Trước tiên, chúng ta phải hiểu thẻ tín dụng là gì? Hiểu đơn giản nhất thì thẻ tín dụng là loại thẻ có hình dạng vật lý như thẻ ATM của các ngân hàng. Ngân hàng xét duyệt đăng ký phát hành thẻ tín dụng dựa trên uy tín của cá nhân yêu cầu phát hành thẻ (thường là hợp đồng lao động, hộ khẩu, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, sổ tiết kiệm...) Khi ngân hàng phát hành thì bạn sẽ được cấp một hạn mức (thường từ 3 đến 5 lần lương hàng tháng của bạn), bạn có thể dùng để thanh toán khi mua sắm hoặc rút tiền mặt. Tùy vào mỗi ngân hàng, thời gian miễn lãi và phí rút tiền sẽ khác nhau. Đối với thẻ tín dụng Ngân hàng Sacombank thì thời gian miễn lãi là 55 ngày.

2. Điều kiện phát hành thẻ tín dụng quốc tế Sacombank


Hiện nay, Sacombank cung cấp nhiều dòng sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tùy vào điều kiện của mỗi khách hàng, mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng.
Mỗi loại thẻ tín dụng sẽ có những yêu cầu khác nhau, tuy nhiên về cơ bản khách hàng phải đảm bảo những điều kiện sau:
- Cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, trường hợp từ 15 đến dưới 18 tuổi phải được người đại diện theo pháp luật cho phép sử dụng.
- Là cán bộ công nhân viên có thời gian công tác từ 03 tháng trở lên (không tính thời gian thử việc).
- Thu nhập tối thiểu: Từ 7 triệu/tháng trở lên (đối với khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội), 5 triệu đối với khu vực khác. Trong một số đợt khuyến mãi, Ngân hàng chấp nhận mức thu nhập hàng tháng là 3 triệu. 
- Hoặc là chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể có thời gian kinh doanh tối thiểu 02 năm.

3. Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

- Mua hàng trước, trả tiền sau miễn lãi trong 55 ngày
- Thanh toán, rút tiền khắp thế giới
- Mua sắm bất kỳ đâu khi có mạng internet
- Tích lũy điểm thưởng và đổi quà hấp dẫn
- Mua hàng trả góp 0% mọi lúc
- Giảm 50% khi thanh toán hóa đơn mua sắm, ăn uống, du lịch...tại những đơn vị liên kết với Sacombank
- Chủ động mọi giao dịch và kiểm soát qua ứng dụng Sacombank Pay.

4. Cách đăng ký thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Để có thể đăng ký làm thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, khách hàng cần phải gửi đơn đăng ký yêu cầu phát hành >>>TẠI ĐÂY<<<.
Khách hàng tham khảo về thông tin và điều kiện phát hành của từng loại thẻ. Sau đó khách hàng chọn "MỞ NGAY" và điền thông tin theo yêu cầu, bao gồm:
- Họ tên
- Email
- Thu nhập
- Số điện thoại
- Tỉnh thành
- Loại thẻ đăng ký

Lưu ý: Bạn phải chọn "Tôi đồng ý rằng Sacombank có thể sử dụng thông tin trên đây để liên hệ với tôi nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của Sacombank kể từ đây về sau."
- Cuối cùng chọn "HOÀN THÀNH VÀ GỬI"
Trong thời gian 24 giờ đăng ký, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc với bạn. Trong thời hạn 03 ngày, bạn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục mở thẻ, nếu đầy đủ thủ tục sẽ được duyệt trong 07 ngày và trong 07 ngày kế tiếp, khách hàng sẽ nhận được thẻ từ ngân hàng.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ MỞ THẺ




0 nhận xét:

Post a Comment